Hotline 0903 864 264

Định hướng phát triển

Ngày Đăng: 01-01-1970

a) Chiến lược Marketing

Để đưa ra được chiến lược Marketing phù hợp, Công ty phải đưa ra hàng loạt các chính sách sau:

  • Củng cố và phát triển thị trường một cách sâu rộng và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Phân loại khách hàng, đưa ra chiến lược bán hàng cụ thể, thực hiện chiến lược giá linh hoạt, hợp lý và phù hợp với giá trên thị trường.
  • Tiếp tục đẩy mạnh các hình thức quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng; giữ vững chế độ hỗ trợ khách hàng sau bán hàng; tham gia các hoạt động triển lãm, hội chợ...
  • Đảm bảo nghiêm ngặt về số lượng và chất lượng sản phẩm khi giao hàng. Duy trì và thường xuyên cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.

b) Chiến lược mở rộng kinh doanh:

  • Tập trung phát triển các sản phẩm đã có như đàn piano cũ, piano mới, đàn organ, đàn guitar…...Ngoài ra còn đẩy mạnh phát triển them nhiều dòng sản phẩm mới như trống,…
  • Tăng cường mở rộng thị trường cùng với việc mở thêm hệ thống đại lý bao tiêu, các kênh bán sản phẩm để sản phấm có thể đến được với người tiêu dùng 1 cách nhanh chóng, tiên lợi.
  • Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp có thương hiệu, phân phối sản phẩm chính hãng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

c) Chiến lược về tài chính:

  • Duy trì một cơ cấu tài chính lành mạnh và phù hợp là yếu tố quan trọng để giảm rủi ro tài chính cho Công ty cũng như đảm bảo được đủ vốn cho hoạt động kinh doanh.
  • Bên cạnh đó, vốn luôn là yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp. Tùy vào tình hình tài chính của Công ty và phân tích tình hình thị trường mà Công ty sẽ lựa chọn phương án kinh doanh hiệu quả nhất.

d) Chiến lược về nhân lực:

  • Kiện toàn bộ máy theo hướng tinh gọn, chất lượng.
  • Đẩy mạnh đào tạo tại chỗ nguồn nhân lực.
  • Thu hút thêm nhân sự có năng lực từ ngoài.
  • Có chính sách động viên những người có năng lực.

Chính sách chung

Cổng giao tiếp



0903 864 264

Skype Me™!